Blogs theo chủ đề: Sự trăn trở của Kẻ lười biếng hay Nhà hùng biện - hơn cả yêu thương

BLOG THEO CHỦ ĐỀ "Sự trăn trở của Kẻ lười biếng hay Nhà hùng biện - hơn cả yêu thương"
(Thứ Hai, ngày 29 tháng 4 năm 2013, 11h32'15" trưa)

SỰ TRĂN TRỞ CỦA KẺ LƯỜI BIẾNG (toàn văn)
10 minutes ago by Yến Lan
Tôi là một học sinh lớp 12. Ở Việt Nam thì đây là giai đoạn khắc nghiệt nhất trong đời mỗi học sinh. Và chính sự khắc nghiệt này sẽ khiến cho câu hỏi tích tụ qua bao tháng ngày dài sẽ đánh bật ra ngoài thành những quan điểm. Và thật là tiếc nếu những quan điểm đúng với thực tại mà không được nói lên, không được phản ánh. Bởi cái thực tại mà tôi nói lên ở đây nói về việc tôi và rất nhiều người khác đã, đang, sẽ, vâng, vẫn thực hiện hàng ngày, đó là đi học. Vì vậy tôi rất muốn có sự lắng nghe từ những ai quan tâm tới chuyện học hành và quan tâm tới chuyện giáo dục. Bởi với tư cách là một học sinh tôi thấy những gì mà chúng ta đang gọi là giáo dục đây hậu quả không hề tươi sáng với bất kỳ với thành phần trong xã hội...

Sự trăn trở của Kẻ lười biếng hay Nhà hùng biện - hơn cả yêu thương
1 day ago by BÀ LÃO vui tính của bọn nhóc
SỰ TRĂN TRỞ CỦA KẺ LƯỜI BIẾNG HAY NHÀ HÙNG BIỆN ? Cư dân mạng và đặc biệt là giới trẻ đang phát sốt với Video của một cậu học sinh, theo tôi là có khẩu khiếu. Đặc biệt những vấn đề được cậu ta nêu ra đáng để cho tất cả những...

XÔN XAO THẾ GIỚI MẠNG VỀ MỘT KẺ CHO LÀ LƯỜI BIẾNG
2 days ago by Nguyễn Đào Trường
Còn xa hơn sâu hơn nữa vào Lịch sử, em học sinh lớp 12 đã tự gọi mình là “kẻ lười biếng”. Song sự so sánh đó chắc chắn chỉ là tình cờ. Người học trò Việt Nam của năm 2013 ấy làm sao đủ trình độ, đủ ý thức, đủ can đảm và đủ cả liều lĩnh...

“Sự trăn trở của một kẻ lười biếng” - Góc nhìn Alan
3 days ago by Alan Phan
“Sự trăn trở của một kẻ lười biếng”. April 26, 2013 By Guest 29 Comments. Sau bài viết tạo sóng sau đây, GNA nhận 1 bài thơ rất thú vị của 1 sinh viên khác: Thực trạng sinh viên ra trường. Đầu đường Xây dựng bơm xe. Cuối đường Kinh tế...

KẺ LƯỜI BIẾNG ĐANG GÂY XÔN XAO THẾ GIỚI MẠNG | Nhà thơ...
3 days ago by nguyentrongtao
Những Bông Hoa Vẫn Cứ Nở Đúng Mùa (by nguyentrongtao)

Nguyễn Huy Cường - Thư gửi “Kẻ lười biếng” | Diễn Ðàn Thế Kỷ
3 days ago by Diễn Đàn Thế Kỷ
Nguyễn Huy Cường - Thư gửi “Kẻ lười biếng”. at 4/25/2013 10:39:00 AM. Nguyễn Huy Cường*. Thân gửi em,. Bài nói chuyện của em trên YouTube suýt làm tôi rơi nước mắt. Tôi xúc động vì nhiều lẽ. Trước hết, em làm tôi nhớ lại thời học sinh...

Sự trăn trở của một kẻ lười biếng | Liemtran308's Blog
4 days ago by liemtran308
Vietnam aquaculture network, Kỹ thuật nuôi tôm, tôm sú, tôm thẻ chân trắng.

TS Lương Hoài Nam: 'Có vẻ người ta thấy sợ clip Kẻ lười biếng' | Xổ...
4 days ago by admin
TS Lương Hoài Nam: 'Có vẻ người ta thấy sợ shave Kẻ lười biếng'. Leave a reply. (GDVN) – “Xem ra shave của cậu học sinh lớp 12 đã và đang gây tác động lên Bộ GDĐT còn mạnh hơn tất cả các bài viết và phỏng vấn về giáo dục Việt Nam...

Khen chê về 'sự trăn trở của một kẻ lười biếng' | Tin tức online 24h
5 days ago by admin
Clip gần 67 phút với tiêu đề “Sự trăn trở của một kẻ lười biếng” của nick Châu Chấu trên trang youTube khiến cộng đồng mạng “sốt” suốt tuần qua. Đa số đều công nhận Châu Chấu đã “gãi đúng chỗ ngứa” của những ai đang bức xúc với nền...

TTXVA | Quan điểm trái chiều về clip “Sự trăn trở của kẻ lười biếng”
5 days ago by Yen Vuong
Vào chủ đề chính, mình hoàn toàn đồng tình với “Kẻ Lười Biếng” về việc nền giáo dục nước ta còn đặt nặng thành tích, thi cử nhiều, áp lực lớn, kiến thức còn thiên nhiều về lý thuyết, thiếu giáo dục kĩ năng sống cho học sinh,… Tuy vậy, vẫn có...

Tủ sách Rộng mở tâm hồn: Đối thoại với Sự trăn trở của Kẻ lười biếng
5 days ago by Nguyen Minh Tien
Tôi đã nghe những gì em trình bày trong video clip “Sự trăn trở của một kẻ lười biếng”. Tôi không đồng tình lắm với danh xưng “kẻ lười biếng”, nhưng tôi tôn trọng sự lựa chọn của em. Hơn nữa, bản thân tôi cũng không có lựa chọn khác vì tôi...

Clip của kẻ lười biếng thuyết phục được cả GS Văn Như Cương...
5 days ago by mod
Clip học sinh lớp 12 bóc trần hàng loạt yếu kém của nền giáo dục nhận được sự đồng tình của thầy Văn Như Cương, Nguyễn.

Bất ngờ: Quan niệm của 'kẻ lười biếng' giống hàng loạt chuyên gia
5 days ago by admin
(GDVN) – Nghe kỹ lập luận trong shave “kẻ lười biếng”, phóng viên phát hiện cậu học sinh luận về giáo dục có nhiều phát ngôn ý rất giống các chuyên gia vốn tâm huyết với giáo dục. Hay nói.

THÔNG ĐIỆP CHO LÃNH ĐẠO VIỆT NAM “ Clip Video Sự trăn trở...
6 days ago by Việt Nam Diễn Đàn Hải Ngoại
Clip video “ Sự trăn trở của một kẻ lười biếng” đã gây chấn động trong cộng đồng mạng. Một học sinh lớp 12 tự cho mình trăn trở với nền giáo dục của đất nước và nói lên sự trăn trở đó suốt một giờ đồng hồ.Người viết bài này đã nghe đi...

Thư gửi “Kẻ lười biếng” | khanhminhdc
6 days ago by Khánh Minh Trương Nguyễn
Bài nói chuyện của “kẻ lười biếng” thật hay vì nó gợi lên trong tôi rất nhiều suy nghĩ về bản thân, về đồng nghiệp, về học trò, và về tương lai của đất nước Việt Nam. Và nó rất thật. Không, em không lười biếng chút nào hết. Đúng như em nói,...

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...