Blogs theo chủ đề: Đọc Sách Góc Suy Ngẫm Lần Đầu Tiên – Tháng 03/2013

BLOG TIẾNG VIỆT THEO CHỦ ĐỀ "Đọc Sách Góc Suy Ngẫm Lần Đầu Tiên – Tháng 03/2013"
(Thứ Ba, ngày 19 tháng 3 năm 2013, 3h38'19" chiều)

Offline Sách Góc Suy Ngẫm Lần Đầu Tiên – Tháng 03/2013
23 hours ago by Phong Linh
Một trong những dự định từ rất lâu của mình là tổ chức một buổi Offline sách dành cho độc giả Góc Suy Ngẫm. Vì đa phần các bạn ở đây đều yêu thơ văn nên chắc là cũng yêu thích đọc sách icon biggrin Offline Sách Góc Suy Ngẫm Lần Đầu...

lời tâm sự của một quyển sách cũ - nhánh lan rừng's blog
1 day ago by Hiền Mai Vũ Thị
Đầu tiên là một ông bố mua tôi về vì là người ham đọc sách. Khi ông qua đời, các con ông làm kinh doanh bận rộn nên không ngó ngàng gì đến tôi. Tôi bị vứt bỏ lăn lóc, trẻ con trong nhà khi nghịch ngợm đã ném tôi không hề thương tiếc.

Đông A: Sách của Hứa Thuần Phỏng
1 day ago by Đông A
À hồi đó em mê 3 quyển này kinh. Em nhớ là mình cố giải gần như toàn bộ các bài trong đó (nhưng không phải bài nào cũng giải được) hihi... bác ĐA làm em nhớ mấy năm lớp 6-7 ghê! ReplyDelete · thích đọc sách 3/08/2013 1:04 PM...

Cùng đọc sách » Những căn nhà hạnh phúc
1 day ago by nvnamanh
“Chính ước nguyện xóa đi hình ảnh những căn nhà tồi tàn đã thôi thúc chúng tôi vượt qua muôn vàn khó khăn, trở ngại trên đường đời. Và, với sự phù trợ của Thượng Đế, chúng tôi chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu nhà ở cho mười triệu người...

Thực trạng sách tham khảo cho học sinh-giao duc |Giao duc - du hoc
2 days ago
giao duc - “Tôi là người ngày nào cũng đọc sách, viết sách. Với tôi, tính trách nhiệm của tác giả với bạn đọc là điều quan trọng nhất. Bây giờ nhiều tác giả.

Mobipocket Reader - Phần mềm đọc ebooks tuyệt vời cho PC - Sinh...
2 days ago by Bachkhoamedia
Trình đọc và xem sách theo dạng thư viện với giao diện đẹp thân thiện giúp bạn thuận lợi hơn khi đọc sách trên PC. Hiện Mobipocket Reader có cả phiên bản trên PC và Mobile. Sau khi cài đặt bản dành cho máy tính, bạn kết nối internet,...

Một số cảm nhận của người đọc về - SẮC MÀU THỜI GIAN
4 days ago by sacmauthoigian
Tôi rất thích đọc sách nhưng lại rất khó tính và có yêu cầu khá cao đối với việc chọn đọc một quyển sách, đặc biệt là với các tác giả trẻ lại càng thêm một phần cân nhắc. Biết đến Lưu Quang Minh là qua một người bạn, như một sự tình cờ.

[ HP ] Mạt Thứ Băng Kỳ – Chương 5 ( Thượng ) | Huyễn
6 days ago by Phùng Điệp
Sau đó Ron giật mình phát hiện ra , dù trời bây giờ tối đen như mực , Harry vẫn cư nhiên không hề giảm tốc độ đọc sách . ” Cáp !! . . .Harry …ngươi….thấy rõ sao?” Hắn ấp a ấp úng hỏi , đúng như hắn dự kiến người kia vẫn không hề đáp lại...

máy tính bảng, máy đọc sách số một Hoàng Kiên
6 days ago by hoangkien.com101
Google Nexus 3G https://g0.gstatic.com/android/market_images/hardware/nexus_7_banner_002.jpg Google Nexus 7 32GB 3G, Sản phẩm hot nhất trong năm BẢO HÀNH 12 THÁNG - HỖ TRỢ CÀI ĐẶT SẢN PHẨM TRỌN ĐỜI Mỏng, nhẹ và...

Người bán sách dạo | Xứ Nẫu
6 days ago by xunauvn
Con cái đã lớn, mình đọc sách và tự học thêm Anh văn, Pháp văn. Cứ nghĩ học để biết, chứ chẳng để làm gì, ngày trước nếu môn ngoại ngữ mình khá hơn thì đời đã khác. Thời gian làm việc, ngồi nhiều, sinh bệnh, chân tê, đi lại khó khăn,...

Nhìn ma lai và nghe chim heo kêu | Đọt Chuối Non
6 days ago by mattaxuanlanh
Em bảo đảm khi có một bộ sưu tập mọi người sẽ hăng say đọc sách hơn. Chị nghĩ sao? mattaxuanlanh, on Tháng Ba 13, 2013 at 5:49 sáng said: Hi H Vân. Chị nhất trí và cùng quan điểm với em, chia sẻ nỗi buồn niềm vui và lan tỏa những gì...

Nhật ký của Tom Gates giành được giải thưởng sách Blue Peter...
6 days ago by Hannah Le
Anh nói: “Mục đích của chúng tôi khi lập ra giải thưởng này là có thêm nhiều trẻ em đọc sách hơn và những cuốn sách giành được giải thưởng trông rất lôi cuốn và gây ấn tượng sâu sắc, trẻ em chắc chắn sẽ chẳng cần ai nhắc nhở, chúng sẽ...

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...