In my fantasy

Trong trí tưởng tượng của tôi, tôi nhìn thấy một thế giới đích thực,
Nơi mỗi người sống trong sự thanh bình và chân thật.
Tôi mơ về một chỗ để sống, mà luôn luôn tự do
Như một đám mây bềnh bồng,
Đầy nhân tính từ sâu xa trong tâm hồn...


Click để xem video trên youtube.
(Youtube: "Embedding disabled by request")

Trong trí tưởng tượng của tôi, tôi nhìn thấy một thế giới rực rỡ,
Nơi mỗi đêm có ít bóng tối hơn.
Tôi mơ về những tâm hồn mà luôn luôn tự do
Như đám mây bềnh bồng.

Trong trí tưởng tượng của tôi, có một ngọn gió ấm áp
Đang thổi nhẹ vào trong thành phố, như một người bạn.
Tôi mơ về những tâm hồn mà luôn luôn tự do
Như đám mây bềnh bồng...


Video này làm để biếu cho người viết câu chuyện này: Nước mắt mùa Hạ

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...