Chuyện cười (15)





CHUYỆN CƯỜI

(Tập 15)






Một cậu bé con bước vào một hiệu cắt tóc và người thợ cắt tóc thì thầm tới một ông khách:


— Thằng bé này ngu nhất thế giới. Bây giờ tôi sẽ cho anh xem.



"Èo gì, Chuyện cười (15) buồn cười x tả!"

Người thợ cắt tóc một tay cầm tờ 20 nghìn, một tay cầm hai tờ 5 nghìn, gọi cậu bé đến và hỏi:


— Muốn tay nào, con trai?


Cậu bé hớn hở cầm ngay hai tờ 5 nghìn rồi bỏ đi.


— Thấy chưa, tôi đã nói gì nào? — Người thợ cắt tóc cười hể hả. — Nó không bao giờ hiểu!


Lúc ông khách ra khỏi hiệu cắt tóc, ông thấy cậu bé con đang đứng chén một ốc quế to ở cạnh hàng kem ở đầu phố.


— Này, con trai! Cho bác hỏi một câu? Sao cháu lại lấy hai tờ 5 nghìn, mà không lấy tờ 20 nghìn? Hai tờ 5 nghìn thì chỉ...


— Nếu cháu lấy 20 nghìn, trò chơi sẽ kết thúc!



o0o


Cô giáo:


— Nào, em, Vô-va, hãy kể về bộ xương này!


— Vâng, đây... là xương sườn, đây... là xương sống, đây... là xương chậu, và... còn đây... ở đây phải là... ở đây là xương chim.


— Thường hay ở đấy thôi, Vô-va! Đây là bộ xương đàn bà!



o0o


Một người ở tuổi 40 đã mua một chiếc BMW mới và hí hửng lái ra đường. Mui xe đang hạ xuống, làn gió nhẹ đã thổi qua chỗ tóc còn lại của anh và anh quyết định đậy mui lại. Khi kim tốc độ nhảy lên tới 80 dặm một giờ, anh bất ngờ thấy đèn đỏ và đèn xanh nhấp nhoáng ở đằng sau.


"Không kiểu gì họ có thể đuổi kịp một chiếc BMW," bụng bảo dạ, anh tăng tốc. Cái kim nhảy lên 90, 100... Đến lúc đó thực tại của hoàn cảnh mới làm anh giật mình.


"Mình đang làm cái quỷ gì thế này?" Anh nghĩ và một cách vô thức, lại tăng ga.


Nhưng viên cảnh sát đã bắt kịp, đã lấy bằng lái của anh mà không nói một lời, xem xét nó và xem xét chiếc xe.


— Hôm nay đã là một ngày dài, bây giờ sắp hết phiên trực của tôi và hôm nay là Thứ Sáu ngày mười ba. Tôi không cảm thấy hứng thú với vài thứ giấy tờ nữa, cho nên, nếu anh có thể cho tôi một lý do cho việc lái ẩu của anh mà tôi chưa từng nghe trước đây, thì anh có thể đi.


Anh chàng BMW nghĩ ngợi một tích tắc và nói...






Download cả chùm "Chuyện cười (15)": [10 chuyện, 14KB]

http://www.mediafire.com/?nub5c835l8l711f

http://www.megaupload.com/?d=N2HPVB2L


Hướng dẫn cách dùng tủ sách của me():

http://philong58.blogspot.com/2010/08/lac-giua-am-dieu-hanh.html

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...