Pút-tin: "Ông chỉ đơn giản - Làm việc"


Sáng thứ Sáu (ngày 5/11/2010) ở Mát-xcơ-va, trên đồi Va-rốp-be, mọi người đã đưa tiễn Vích-to Tre-rờ-na-mư-đin, — cựu Thủ Tướng Liên Bang Nga, — về nơi yên nghỉ cuối cùng theo nghi lễ trọng thể.



Thủ Tướng Pút-tin nói (video): "Vích-to Xtê-pan-nô-vích, tất nhiên, là một con người vô cùng tài năng và sáng chói. Bất kỳ chuyện gì mà ông đã bắt tay vào, bất kỳ việc gì mà ông đã làm, ông luôn đạt được kết quả tốt. Và, ở bên cạnh ông luôn luôn xuất hiện một cảm giác tin cậy, vững vàng.


"Ông luôn luôn tự mình nhận lấy phần trách nhiệm, không bao giờ rời bỏ trách nhiệm. Tôi sẽ không bao giờ quên chuyện chúng tôi trao đổi trước chuyến đi của ông đến Ki-ép. Tôi nhớ ông đã bảo tôi: "Nếu như anh đề nghị tôi đi Mỹ hoặc làm bộ trưởng, tất nhiên, tôi sẽ từ chối nếu có thể, nhưng U-cờ-rai-na là rất quan trọng đối với Nước Nga, tôi sẽ đi."


"Không một chút kiêu căng, không một chút bệnh ngôi sao, — không trong bất cứ chuyện gì, và không bao giờ. Ông chỉ đơn giản — Làm việc. Làm việc thành công, và hiệu quả.


"Chúng ta sẽ cảm thấy thiếu vắng ông, Vích-to Xtê-pan-nô-vích. Và chúng ta sẽ giữ gìn kỷ niệm về ông cả trong trái tim, cả trong công việc.


"Tất nhiên, Vích-to Xtê-pan-nô-vích là một tấm gương cho tất cả chúng ta. Một tấm gương phục vụ công việc của mình, đất nước của mình, nhân dân của mình."

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...