Chuyện cười (10)

CHUYỆN CƯỜI

(Tập 10)



Chiến tranh Thế giới II, Hít-le chiếm một làng và quyết định cho mỗi phụ nữ một cơ hội để cứu chồng mình.


Y bắt tất cả đàn ông trong làng cởi truồng đứng dàn thành một hàng ngang, và mỗi người đàn bà sẽ phải bịt mắt và nếm chim để nhận ra chồng mình; nhận đúng, thì chồng được tha ngay; nhận sai, thì chồng bị bắn chết ngay.


— Không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi... của chồng tôi! — Một người thoát chết.


— Không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi... của chồng tôi! — Một người nữa thoát chết.


Hít-le vừa ngạc nhiên, vừa cú, bèn tự cởi truồng và đứng xen vào hàng.


— Không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của chồng tôi, không phải của làng này, không phải của chồng tôi... của chồng tôi!



o0o


Một cô gái rất hấp dẫn lại gần quầy ba trong một quán rượu ở nông thôn. Cô ra hiệu một cách rất quyến rũ cho người đứng quầy, nên anh lại chỗ cô ngay lập tức.


Khi anh đến, cô gái một cách say đắm ra hiệu là anh phải ghé mặt anh lại gần cô hơn. Anh làm như vậy, cô bắt đầu dịu dàng ve vuốt hàm râu quai nón của anh.


— Anh là quản lý ở đây à? — Cô hỏi, êm ái vuốt ve gương mặt anh bằng cả hai tay.


— Đúng ra... thì không.


— Anh có thể gọi anh ấy giúp tôi không? — Cô hỏi. — Tôi cần nói chuyện với anh ấy. — Cô nói, lùa hai bàn tay ra sau gáy, và vào mái tóc anh.


— Tôi sợ là tôi không thể, — anh thở ra, nhìn về phía khách trong quán. — Tôi còn có thể giúp gì khác không?


— Có, có... Anh nhắn anh ấy giúp tôi... — Cô tiếp tục nói, giọng khàn khàn, dùng hai ngón tay hé mở bờ môi anh, lùa chúng vào, và để anh mút nhè nhẹ.


— Tôi... tôi sẽ phải nhắn gì với anh ấy?


— Nói với anh ấy, — cô thì thầm...






Cả chùm "Chuyện cười (10)":

http://www.mediafire.com/?4974jmgl7orlubm

http://www.megaupload.com/?d=KFBW6Y2S

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...