MacBook Air - Đời mới!


Steve Jobs:


"Chuyện gì sẽ xảy ra nếu một chiếc MacBook gặp gỡ một chiếc iPad?"


"Chúng tôi nghĩ đấy là tương lai của máy tính xách tay. Nó không hề giống bất kỳ thứ gì chúng tôi từng sáng tạo ra trước đây."


"Thật hứng thú cả về cái nó có, và cái nó không có. Không có ổ quang, và không có ổ cứng. Chúng tôi đã tiến tới thiết bị lưu trữ Flash, thiết bị lưu trữ hoàn toàn bán dẫn."


"Chúng tôi đã lấy mọi điều chúng tôi biết về các chức năng "của thiết bị nhỏ" từ iPods, iPads và iPhones và áp dụng nó vào Mac."




Thiết bị có một cấu trúc nhôm đồng nhất, với phiên bản màn hình rộng sẽ cân nặng 2.9pao (1.3kg) và với phiên bản màn hình nhỏ sẽ chỉ nặng 2.3pao (1kg). MacBook Air mới 13.3in nổi bật với bàn phím với đầy đủ kích thước và bàn di chuột kính đa chạm đầy đủ kích cỡ. Tại điểm dày nhất của nó, độ dày là 0.68in (1.7cm); tại điểm mỏng nhất, 0.11in (0.27cm).


Màn hình LED backlit 13.3in với độ phân giải 1,440 x 900 pích-xeo — lớn hơn MacBook Pro 15in — còn phiên bản 11.6in có màn hình 1,266 x 768 pích-xeo. Cả hai đều dùng bộ sử lý Core 2 Duo và đồ họa Nvidia Geforce.


Phiên bản nhỏ sẽ bắt đầu từ 999 đô với 64GB và 1.4GHz, tăng tới 1199 đô với 128GB. Phiên bản 13in, với 1.86GHz và 128GB, bắt đầu từ 1299 đô, và với 256GB sẽ có giá 1599 đô.

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...