Chuyện cười (8)

CHUYỆN CƯỜI

(Tập 08)



Khi NASA lần đầu tiên phóng những phi hành gia vào vũ trụ, họ lập tức phát hiện ra là bút bi không viết được ở trạng thái không trọng lượng. Các nhà khoa học NASA đã mất mười năm và 12 tỉ đô để nghiên cứu làm ra một loại bút bi có thể viết được ở trạng thái không trọng lượng, có thể chổng ngược lên mà viết, có thể viết ngầm dưới nước, có thể viết trên mọi bề mặt bất kỳ và trong khoảng nhiệt độ từ dưới nhiệt độ đóng băng cho đến 300 độ C.


Còn Ga-ga-rin đã dùng một cái bút chì.



o0o


Một người Ý đứng tuổi đến tìm linh mục của giáo khu và hỏi xem có thể xưng tội ngay không.


— Tất nhiên, con của ta. — Cha cố nói.


— Ờ... Thưa Cha, hồi đầu chiến tranh thế giới thứ hai, có một cô gái do thái trẻ đẹp đã đến gõ cửa nhà con và muốn con giúp cô ấy ẩn náu khỏi bọn đức; con đã giấu cô ấy trên gác xép và bọn đức đã không tìm thấy cô ấy.


— Đấy là một việc rất tốt, con trai ta, và con không cần xưng tội.


— Việc tệ hơn, thưa Cha; con đã yếu lòng, và đã bảo cô ấy là cô ấy nên trả tiền thuê gác xép bằng cách ủng hộ con về phương diện tình dục.


— Ùh... đấy đã là một giai đoạn khó khăn, và... làm như vậy con đã mạo hiểm mạng sống của mình — bọn đức sẽ làm gì con nếu tìm thấy cô gái ấy trong nhà con? Ta biết là Chúa, với sự thông thái và lòng khoan dung của Người, sẽ nhân từ với con.


— Cảm ơn Cha, thưa Cha, Cha đã giúp con cất được gánh nặng trong lòng. Con có thể hỏi thêm một câu nữa được không?


— Tất nhiên, con của ta.


— Con có cần phải bảo với cô ấy là chiến tranh đã kết thúc lâu rồi không?



o0o


Trên chuyến bay tới Niu Óoc người tiếp viên hàng không đã đến chỗ một cô gái tóc vàng ngồi ở khoang hạng nhất và yêu cầu cô chuyển xuống khoang hành khách vì cô không có vé hạng nhất. Cô gái trả lời:


— Tôi là cô gái tóc vàng xinh đẹp, tôi đang bay đến Niu Óoc, và tôi không phải chuyển đi đâu cả.


Không muốn tranh cãi với hành khách, người tiếp viên đến bảo với phi công phụ lái để anh đến nói chuyện với cô gái. Người phi công đến và yêu cầu cô gái ra khỏi khoang hạng nhất. Nhưng cô gái lại trả lời:


— Tôi là cô gái tóc vàng xinh đẹp, tôi đang bay đến Niu Óoc, và tôi không phải chuyển đi đâu cả.


Người phi công phụ lái đành trở lại buồng lái và hỏi cơ trưởng xem phải làm thế nào. Cơ trưởng bảo:


— Vợ tôi từng là một cô gái tóc vàng xinh đẹp, tôi biết cách xử lý vụ này.


Anh xuống ngay khoang hạng nhất và nói thầm gì đó vào tai cô gái. Cô gái lập tức nhảy dựng lên và vội vàng chạy xuống khoang hành khách, vừa chạy vừa lẩm bẩm: "Sao không ai bảo gì tôi cả..."


Vô cùng kinh ngạc, tiếp viên và phi công phụ lái đã hỏi cơ trưởng anh ấy đã nói gì với cô gái đến nỗi rốt cuộc đã thuyết phục được cô ấy rời khỏi chỗ ngồi. Cơ trưởng trả lời:


— Tôi bảo là...






Cả chùm "Chuyện cười (8)": [08 chuyện]

http://www.mediafire.com/?x0t927ygedaot95

http://www.megaupload.com/?d=9225LA4P

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...