Mới bảnh làm sao!

Từ năm 1932 cho đến kết cục đẫm máu vào tháng 5 năm 1934, Bonnie Parker, Clyde Barrow và một băng nhóm luôn thay đổi đồng bọn đã trở thành tiêu điểm dư luận trên khắp cả nước như kết quả một cuộc vui miệt mài của tội phạm giết người đã lan rộng tới trung tâm nước Mĩ. Một cách tự nhiên, một băng nhóm tội phạm lộ liễu như vậy phải phụ thuộc vào công cụ vận chuyển rất mạnh để tránh khỏi nhà chức trách và tòa án với số lượng gây án đáng kể qua các năm, Barrow dường như đã có một sự yếu lòng đối với ô-tô Ford mẫu B động cơ V8. Trên thực tế, cả Bonnie và Clyde đều đã chết trong chiếc ô-tô mà họ ngày càng bị phụ thuộc này, dưới một trận mưa đạn trong lúc họ đang cố lái xe chạy khỏi cảnh sát. Một tháng trước khi chuyện đó xảy ra, Henry Ford đã nhận được bức thư sau đây, được cho là từ chính Barrow. Tính xác thực của nó đã được tranh cãi mãi suốt từ hồi đó.


Tulsa Okla
10th April
Mr. Henry Ford
Detroit Mich.

Thưa ngài: -

Khi tôi vẫn còn hơi thở trong phổi tôi, tôi sẽ nói với ngài ngài đã làm ra một chiếc ô-tô mới bảnh làm sao. Tôi đã chỉ lái độc xe Ford khi tôi phải lái một chiếc để bỏ chạy. Nhờ tốc độ vững vàng và không bị trục trặc Ford đã luôn hạ gục các ô-tô khác và thậm chí nếu công việc của tôi
hasen’tstrickly hợp pháp cái đấy cũng không làm tổn thương enything nếu nói với ngài ngài đã có một chiếc ô-tô tốt như thế nào với V8 -

Chân thành

Clyde Champion Barrow

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...